“เนย์มาร์” มั่น !! “เปแอสเช” ก้าวเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่แน่นอน

ข่าวฟุตบอล

ออกมาแสดงความมั่นใจว่าทีมต้นสังกัดใหม่อย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะก้าวขึ้นมาเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกได้แน่นอน สำหรับ เนย์มาร์ กองหน้าป้ายแดงคนล่าสุด ระบุ สโมสรมีเป้าหมายหลักคือการคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้ได้ และตนเองก็พร้อมทำงานเต็มที่ด้วย

เนย์มาร์ นักเตะกองหน้าป้ายแดงของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมสโมสรแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ได้ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าทีมต้นสังกัดจะก้าวขึ้นไปเป็นสโมสรระดับโลกที่ยิ่งใหญ่ได้แน่นอน หลังจากที่ได้เดินทางมาร่วมทีมอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ผ่านมา โดยพร้อมแล้วที่จะช่วยทีมประสบความสำเร็จ

โดย เนย์มาร์ ได้กล่าวว่า “ ผมได้ยินหลายคนที่พูดเกี่ยวกับลีกฝรั่งเศส ผมเองก็เคยคุยเรื่องนี้กับนักเตะหลาย ๆ คนด้วย จริง ๆ แล้วที่นี่ไม่มีเกมไหนง่ายเลย มันก็เป็นความท้าทายครั้งใหญ่สำหรับอีกครั้งในการคว้าแชมป์ ผมเชื่อว่า “เปแอสเช” มีศักยภาพที่จะเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ที่สุดในโลก “

ทั้งนี้ เนย์มาร์ ได้กล่าวต่อไปว่า “ ผมอยากที่จะช่วยทีมสร้างประวัติศาสตร์ที่ เปแอสเช มันเป็นเหตุผลเดียวเลย มันเป็นความท้าทายครั้งใหม่ของผม ผมอยากเขียนประวัติศาสตร์ขึ้นมาใหม่กับที่นี่ เป้าหมายหลักคือการคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เราก็อยากได้แชมป์ทุกรายการ “

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *