เรือ ยัน คิโรน่า ยืม มัฟเฟโอ 1 ซีซั่น

ข่าวฟุตบอล

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรชื่อดังของเมืองผู้ดี ประกาศยืนยันชัดเจนว่า ปาโบล มัฟเฟโอ แนวรับมีอนาคตไกลของทีม จะต้องโยกย้ายตัวเองไปทำงานร่วมกับ คิโรน่า สโมสรน้องใหม่จากเวที ลาลีกา สเปน เป็นเวลา 1 ฤดูกาล ซึ่งการย้ายไปทำงานร่วมกับทีมดังกล่าว ถือว่าเป็นอีกครั้งที่เขาจะมีเวลาทำงานร่วมกับ คิโรน่า หลังจากเคยผ่านการทำงานร่วมกับสโมสรแห่งนี้มาแล้วในฐานะแข้งยืมตัว

มัฟเฟโอ เคยผ่านการทำงานร่วมกับ สโมสรแห่งนี้มาแล้ว เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเขามีโอกาสลงสนามช่วยทีมต้นสังกัดชั่วคราวไปทั้งหมด 27 นัดรวมทุกรายการแข่งขัน ซึ่งผลงานดีของเขายังช่วย คิโรน่า ขึ้นมาเล่นในเวที ลาลีกา ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ที่สโมสรตั้งขึ้นมา ซึ่งทำให้ทาง คิโรน่า ตั้งใจจะยืมตัวเขาต่อในทันที โดยทางด้าน เรือใบสีฟ้า ไม่ได้ขัดข้อง หรือทัดทานแต่อย่างใด

โดยงานนี้ เปป ออกมายืนยันด้วยตัวเองอีกครั้งว่า “มัฟเฟโอ จะต้องย้ายไปทำงานร่วมกับ คิโรน่า ในรูปแบบการยืมตัวอีกครั้ง และเขาจะมีเวลาทำงานร่วมกับสโมสรชั่วคราวของเขาไปถึงกลางปีหน้า ส่วนหลังจากนี้เราต้องรอดูกันต่อไปว่า เขาเหมาะจะกลับมาช่วยทีมของเราแบบจริงจังหรือไม่ ซึ่งหากว่าเขาสามารถทำให้ผมมั่นใจว่า เขาดีพอจะช่วยทีมของเราแล้ว การย้ายทีมของเขาจะไม่มีทางเกิดขึ้นอีกต่อไปแล้วแน่”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *