การรั่วไหลของฟุตบอลในกลาโหม 4-3

วันนี้ผู้ประสานงานฝ่ายป้องกันส่วนใหญ่จะบอกคุณว่าเป็นทีมที่รั่วไหล นั่นหมายความว่าพวกเขาต้องการที่จะให้ลูกไปงานอดิเรกเพื่องานอดิเรกและป้องกันไม่ให้ตัดสนาม

การป้องกันทุกคนใช้หลักการของ "ผู้เล่นรวม" เช่นกัน ผู้เล่นประกอบด้วยผู้เล่นที่หยุดการรั่วไหล ในกลาโหม 4-3 ของเราเราบอกว่าทุกคนในหน้าป้องกันคือผู้เล่นหกล้นและผู้เล่นคนใดคนหนึ่ง (ไปอีกด้านหนึ่ง) เป็นผู้เล่น "กล่อง"

ผู้เล่นกล่องค่อนข้างง่าย เล่นและบังคับให้กลับไปด้านใน นั่นคือในโลกที่สมบูรณ์แบบแน่นอน

โค้ชหลายคนใช้คำว่า "บังคับ" ผู้เล่นแทน "บรรจุ" หรือ "กล่อง" เพราะต้องการให้ผู้เล่นคนนั้นบังคับให้ลูกบอลเปลี่ยนทิศทางไปในทางใดทางหนึ่ง ทั้งสองผู้ให้บริการลูกต้องหันกลับไปด้านในช่วยเขาหรือเขาต้องการที่จะฟองบอลกลับไปพยายามที่จะไปรอบ ๆ ผู้เล่นบังคับ

ถ้าผู้ให้บริการลูกถูกบังคับให้ฟองกลับที่ ให้การแสวงหาจากภายในโอกาสที่จะได้รับมี นอกจากนี้ยังหมายถึงผู้เล่นใกล้ชิดกับการตรึงตัวเองไว้ที่งานอดิเรก คนรอบข้างเป็นคนที่ 12 ในการป้องกันฟุตบอลใด ๆ

4-3 ป้องกันคือการป้องกันการรั่วไหลที่แท้จริง ผู้เล่นแต่ละคนในหน้าการป้องกัน 7 จะรับผิดชอบด้านครึ่งช่องว่างภายในของเขา เขาเกือบจะวิ่งเข้าไปในตัวบล็อกที่อยู่ภายในความรับผิดชอบช่องว่างของเขา

เราเรียกว่า "บีบอากาศออก" ของช่องว่าง คิดถึงเมื่อคุณใส่อะไรลงในถุงล็อคซิปและบีบอากาศทั้งหมดออกก่อนปิดผนึก ลูกบอลถูกบังคับให้แย่ที่สุดที่ยังคงอยู่นอกตัวเขา

ในขณะที่ผู้เล่นบีบอากาศออกในสนาม 4- 3 การป้องกันเรากำลังสร้างกำแพงของป้อมปราการสำหรับผู้ให้บริการลูกเพื่อทำการซ้อมรบ ไม่ควรที่จะให้เขาเปิดสนาม แม้รอยพับน้อยที่สุดอาจส่งผลให้เกิดภัยพิบัติ

หากผู้เล่นแต่ละคนทำผลงานของเขาในการสร้างกำแพงลูกบอลจะดำเนินต่อไปนอกบริเวณที่รั่วไหลและวิ่งเข้าไปในคอก เครื่องเล่นหรือเครื่องเล่นกล่อง ผู้เล่นกล่องในการป้องกันของเราเป็นปกติด้านความปลอดภัยหรือความปลอดภัยฟรีด้านการเล่น เราใช้ Quarters Coverage เพื่อให้ทั้งสองฝ่ายมีส่วนร่วมในการป้องกันการวิ่งและสร้าง Man Front 9

ชิ้นสุดท้ายของปริศนาคือผู้พิทักษ์ลึก ถ้าเรากำลังใช้ Quarters Coverage เรามีชาย 9 คนและผู้พิทักษ์สองคนที่ต้องอยู่เหนือผู้สืบทอดอันดับ 1 เสมอ นี่คือมุม

ผู้พิทักษ์ผู้ใดที่รับผิดชอบเขตลึกของเขตหรือผู้ที่ถูกขังอยู่ในความคุ้มครองของมนุษย์ต่อมนุษย์จะไม่สามารถนับเพื่อการวิ่งของคุณได้ เขาไม่ได้อยู่ในรั่วไหลหรือเป็นผู้เล่นในกล่อง มุมของเรามีงานในการสละหลอกลวงการเล่นการกระทำและการเล่นอื่น ๆ ที่อาจทำให้เกิดการข่มขู่ได้แม้หลังจากที่การกระทำผิดกฎหมายแสดงให้เห็นถึงการทำงาน

Source by sbobet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *