การโต้เถียงในโลกแห่งการเล่นสเก็ตบอร์ด

กีฬาไม่ออกมีโดยไม่มีการถกเถียงกัน แต่ปัญหาคือผู้ชมจำนวนมากให้ความสำคัญกับโอกาสที่หายากเหล่านั้นแทนที่จะเป็นบวก นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อมีการถกเถียงกันในโลกของสเก็ตบอร์ด จากนั้นแม้แต่คนที่ไม่เคยเล่นกีฬาดูเหมือนจะมีความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้และควรจะทำอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้

การถกเถียงกันมากที่สุดในโลกของการเล่นสเก็ตบอร์ดนั้นเกี่ยวข้องกับการให้คะแนน ในขณะที่พยายามทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ผู้พิพากษาที่ถูกต้องและยุติธรรม แต่ก็ไม่ได้เป็นเช่นนั้นเสมอไป เมื่อคะแนนเป็นวิธีที่แตกต่างกับผู้ตัดสินคนหนึ่งมากกว่าคนอื่น ๆ ก็ไม่แน่นอนยกคิ้ว เมื่อแม้แต่ผู้สังเกตเห็นว่ามีบางอย่างผิดปกติกับกระบวนการให้คะแนนคุณก็รู้ว่าคุณมีปัญหา

ในการป้องกันของพวกเขาอาจเป็นเรื่องยากที่จะทำสกอร์ได้อย่างแม่นยำ มีความยืดหยุ่นและความคิดสร้างสรรค์มากมายที่นำโดยนักแสดงแต่ละคน คุณจะไม่ตัดสินแต่ละของพวกเขาทำสิ่งเดียวกันออกมี

ในขณะที่มีการแข่งขันมากขึ้นเปิดให้กับมืออาชีพหญิงในกีฬากว่าในอดีตที่ผ่านมาพวกเขายังคง รู้สึกอลหม่าน พวกเขาไม่รู้สึกว่าพวกเขามีโอกาสเช่นเดียวกับเพศชาย พวกเขาไม่ได้ทำเงินมากเท่าไหร่และพวกเขามักไม่ได้ขอให้รับรอง การถกเถียงดังกล่าวอาจกลายเป็นร้อนมากแม้ว่า แม้ว่าอีเอสพีเอ็นจะจัดงานเดียวกันสำหรับทั้งสองเพศ แต่ก็ไม่สามารถแข่งขันกันได้ หลายคนรู้สึกว่านี่เป็นเรื่องเพศและความขัดแย้งยังคงดำเนินต่อไป

เพื่อให้ได้คะแนนมากในการแข่งขันการย้ายที่ยากและแตกต่างกันเป็นส่วนหนึ่งของสมการ มีการถกเถียงกันมากว่ามีคนสอดแนมคนหนึ่งที่ค้นพบว่าคนอื่นกำลังทำอะไรอยู่ นี่คือวิธีที่พวกเขาขโมยการเคลื่อนไหวหรือพัฒนานิสัยของตนเองซึ่งมีความซับซ้อนกว่าที่การแข่งขันกำลังจะเกิดขึ้น หากมีสายลับดังกล่าวอยู่พวกเขาจะไม่ปล่อยให้ตัวตนของพวกเขาเป็นที่รู้จักกัน

การจัดทำสถิติโลกสำหรับกิจกรรมสเก็ตต่างๆก็เป็นปัญหาใหญ่เช่นกัน ปัญหาคือว่าเฉพาะเหตุการณ์ที่ได้รับการยืนยันเท่านั้นที่สามารถใช้ชื่อเหล่านั้นได้ ดังนั้นถ้ามีคนทำอะไรได้ดีและเต้นเร็กคอร์ด แต่ก็ไม่ได้รับการยืนยันจากคนที่ถูกต้องเพื่อรับรองว่าเป็นของแท้ทั้งหมดข้อเรียกร้องของพวกเขาหมายถึงอะไร มีคนมากมายที่นั่นไม่คิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ยุติธรรม

แม้จะมีการถกเถียงกันเมื่อมีการรับรอง พ่อแม่มักรู้สึกว่าอุตสาหกรรมใช้ประโยชน์จากเด็ก พวกเขาได้รับสเก็ตที่น่าตื่นตาตื่นใจเหล่านี้ที่พวกเขาทั้งหมดมองขึ้นไปและมีพวกเขาทำในเชิงพาณิชย์โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบทความของเสื้อผ้าและบนกระดานพิเศษ จากนั้นเด็กเหล่านี้จะติดตามพ่อแม่ของพวกเขาอย่างสม่ำเสมอเพื่อซื้อของเหล่านั้น พวกเขาไม่เข้าใจพลังของการตลาดเช่นผู้ใหญ่ทำเช่นนั้นพวกเขาจะไม่ได้เห็นผ่านมันทั้งหมด

เวลาที่มีชนิดของการทะเลาะวิวาทในโลกของสเก็ตบอร์ดแต่ละครั้งมันเป็นประสบการณ์การเรียนรู้ . จากนั้นจะสามารถเปลี่ยนแปลงกฎและหลักเกณฑ์ต่างๆออกไปเพื่อหลีกเลี่ยงเหตุการณ์ในทำนองเดียวกันในอนาคต ยากที่จะเข้าใจปัญหาที่เป็นไปได้ทุกอย่างที่อาจเกิดขึ้น ความจริงที่ว่าสื่อสามารถเปลี่ยนสิ่งใดให้เป็นวงแหวนสามวงได้อย่างแน่นอนไม่ได้ช่วยอะไรได้เช่นกัน

เป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องมีการถกเถียงกันอย่างมากกับเม็ดเกลือ สิ่งที่สื่อความรู้สึกภายในสื่อมักไม่ใช่ภาพรวม มีคนจำนวนมากคิดว่าสื่อมีความจริงเสมอไป พวกเขามีแนวโน้มที่จะทำอย่างหลวม ๆ แม้ว่าในขณะที่พวกเขาไปกับมุมในเรื่องที่พวกเขาได้รับความสนใจ การเป็นจริงตลอดทางจะนั่งเบาะหลังเสมอ

Source by sbobet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *