Old School Skateboards – Vs Modern Skateboarding Gear

สเก็ตบอร์ดโรงเรียนเก่าแตกต่างจากสเก็ตบอร์ดของวันนี้

สเก็ตบอร์ดโรงเรียนเก่าปกติหมายถึงสเก็ตบอร์ดที่เป็นที่นิยมและใช้ในอดีตและ จะไม่ใช้ทั่วไปในวันนี้ บางครั้งพวกเขาก็เรียกว่ากระดานสเก็ตคลาสสิก คำว่า "สเก็ตบอร์ดโรงเรียนเก่า" มักใช้เพื่ออ้างถึงกระดานสเก็ตใด ๆ ที่มีตั้งแต่วันที่ 1980 อย่างไรก็ตามคนสเกตบอร์ดสามารถย้อนไปถึงช่วงทศวรรษที่ 1930 และ 40 ได้

คนไม่แน่ใจว่าสเกตบอร์ดตัวแรกเกิดขึ้นอย่างไรบ้างบางคนอ้างว่าสเก็ตบอร์ดแรกเกิดขึ้นเมื่อเด็ก ๆ เล่นสบู่จากการแข่งสบทบ สบู่และถูกทิ้งไว้เพียงด้านล่างแบนคณะกรรมการและล้อ คนอื่น ๆ โต้แย้งว่านักเล่นกระดานโต้คลื่นสร้างสเกตบอร์ดตัวแรกโดยติดล้อล้อเลื่อนไว้กับแผ่นแบนเพื่อนั่งบางสิ่งบางอย่างเมื่อพวกเขาไม่สามารถท่องได้

ถึงแม้ว่าเราจะพูดถึงเรื่องเก่า ๆ สเก็ตบอร์ดโรงเรียนเป็นคนที่ทำใน 80 ของจำแม้ว่าจะไม่มีต้นกำเนิดที่แน่นอนของสเก็ตบอร์ดที่กลายเป็นที่นิยมหรือที่พวกเขาเกิดขึ้นพวกเขาแน่นอนมีอยู่ได้ดีก่อนที่ 80 ของ ไม่ว่าจะเป็นยุค 80 หรือยุค 30 ก็ยังมีความแตกต่างกันมากระหว่างสเก็ตบอร์ดเก่าและสเก็ตบอร์ดสมัยใหม่ที่เด็ก ๆ ขี่กันในวันนี้

ประการแรกการปรากฏตัวของสเก็ตบอร์ดโรงเรียนเก่าแตกต่างจากสเก็ตบอร์ดที่ต้องการมากในปัจจุบัน พวกเขาเว้าน้อยลง การสเก็ตบอร์ดทางอากาศบนกระดานสเก็ตเหล่านี้แทบจะเป็นไปไม่ได้และต้องใช้ความชำนาญเล็กน้อยเพื่อให้ได้สกิลนี้

สเก็ตบอร์ดของโรงเรียนเก่ามีจมูกเล็กและมีหางขนาดใหญ่และมีรูปร่างผิดปกติ บอร์ดสเก็ตของโรงเรียนเก่าบอร์ดสเก็ตที่ทันสมัยมีการปรับปรุงอย่างมากสำหรับการซ้อมรบทางอากาศพวกเขามีจมูกขนาดใหญ่และมีขนาดใหญ่กว่าเล็กน้อยและกว้างกว่าหางของมัน ดาดฟ้าและรถบรรทุกแคบและล้อมีขนาดเล็ก

แม้ว่าพวกเขาจะยังคงเป็นสเก็ตบอร์ดประเภทนี้ในการหมุนเวียนในวันนี้ แต่ก็มีตัวเลขที่ลดลงอย่างมากเนื่องจาก บริษัท ต่างๆสร้างสเก็ตบอร์ดที่มีการกำหนดเป้าหมายทางการตลาด สเก็ตบอร์ดเหล่านี้เป็นหรือเป็นรากฐานของกระดานสเก็ตที่ดีและดีขึ้น รถบรรทุกและล้อได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นเช่นเดียวกับวัสดุที่ดีกว่าที่ใช้ในการทำชั้นวางของแสงที่แข็งแรง

สิ่งสำคัญที่ต้องจดจำได้ที่นี่คือโดยไม่ต้องใช้กระดานสเก็ตโรงเรียนเก่าพวกเขาอาจจะไม่มีกระดานสเกตบอร์ดที่ทันสมัย

ค้นหาข้อมูลทุกประเภทเกี่ยวกับ Skateboarding Gear

Source by sbobet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *