มันเป็นที่น่าอัศจรรย์จำนวนของความสามารถและความสามารถที่นักกีฬายิมนาสติกโอลิมปิกของเราได้เมื่อมันมาถึงความสมดุล ยกตัวอย่างเช่นในยิมนาสติกเรามีนักกีฬาโอลิมปิกทำผาดโผนที่เหลือเชื่อในลำแสงที่บางมาก พวกเขาไม่ค่อยจะหลุดออกหรือเสียสมาธิแม้กระทั่งในการประลองยุทธ์ที่น่าทึ่งที่สุด นี้เป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่ยากที่จะแข่งขันกับและหนึ่งสามารถขอ; พวกเขาทำมันได้อย่างไร? ปีและปีและวันที่สิ้นสุดการฝึกซ้อมซึ่งมักจะเป็นเวลาหกชั่วโมงหรือมากกว่าต่อวันผลการค้นหาดังกล่าวน่าทึ่งและไม่มีใครไม่เห็นด้วยกับสิ่งนี้ เอาล่ะฉันอยากจะตั้งคำถามใหม่ให้คุณตามแนวความคิดนี้

นักกีฬายิมนาสติกโอลิมปิกที่มีประสิทธิภาพสูงจะมีแนวโน้มที่จะมีอาการเมาเรือน้อยกว่าหรือไม่? คุณอาจไม่คิดว่าคำตอบนั้นมีความเกี่ยวข้อง แต่จริงแล้วมันหมายความว่าคนที่ฝึกฝนและทำงานเกี่ยวกับเทคนิคอวกาศของพวกเขาสามารถป้องกันไม่ให้ตัวเองป่วยเป็นโรคท้องทะเลได้ หากเป็นเช่นนั้นบางทีนักบินรบกะลาสีและคนในอุตสาหกรรมอื่น ๆ และการงานต่างๆอาจต้องเรียนกายกรรมกันบ้าง บางทีพวกเขาอาจฝึกบน trampoline หรือทำแบบตีลังกาดำดิ่งลงไปในน้ำ

ง่ายไหม? ในฐานะนักบินฉันได้สังเกตเห็นการแสดงผาดโผนเบา ๆ (ลูปแอดเลอร์ม้วนสปิน ฯลฯ ) ซึ่งดูเหมือนว่าจะช่วยให้การปฐมนิเทศเชิงพื้นที่เป็นไปได้และหลังจากที่คุณไม่รู้สึกเจ็บป่วยหรือคลื่นไส้คุณก็จะไม่รู้สึกวิงเวียนได้อย่างง่ายดายและ ร่างกายของคุณดูเหมือนว่าจะสามารถปรับตัวให้เข้ากับสิ่งนี้ได้ ยังคงฉันยังสามารถพูดได้ว่าเมื่อคุณกำลังทำประลองยุทธ์ตัวเองและคุณกำลังควบคุมกระบวนการมันแตกต่างกันมากกว่าเมื่อคนอื่นกำลังทำ aerobatics และคุณพร้อมสำหรับการนั่งเช่นเมื่อคุณอยู่บนรถไฟเหาะ ถ้าคุณพร้อมสำหรับการซ้อมรบแล้วเตรียมตัวสำหรับจิตใจและรู้สึกราวกับว่าคุณเป็นหนึ่งเดียวกับเครื่องบินในช่วงประลองยุทธ์นี้มันง่ายมาก

มันคงจะเหมือนกันกับนักกีฬายิมนาสติกโอลิมปิคหรือเปล่า? ฉันต้องการบอกว่าถึงเวลาที่เราต้องศึกษาเกี่ยวกับนักกายบริหารชั้นยอดของเราเพื่อดูว่าเรื่องนี้มีความเกี่ยวข้องหรือถ้าเราสามารถทำซ้ำสิ่งนี้ได้ในความเป็นจริงเสมือนหรือความเป็นจริงที่เพิ่มขึ้นจนกว่ามนุษย์จะเอาชนะอาการเมารถได้ ทำไมไม่พนักงานบางส่วนของนักกีฬาโอลิมปิกเหล่านี้สำหรับการวิจัยและพัฒนาและการฝึกอบรมเพื่อป้องกันไม่ให้อาการเมาและโรคท้องทะเลซึ่งขัดขวางการปฏิบัติงานของผู้ที่ทำงานบางอย่างในอาชีพบาง? อันที่จริงฉันหวังว่าคุณจะได้พิจารณาเรื่องนี้ทั้งหมดบนพื้นฐานของปรัชญาทางด้านจิตใจและทางสรีรวิทยา

Source by sbobet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *