อะไรคือกีฬาที่ยากที่สุดสำหรับคุณครู? Skate Boarding!

สเก็ตบอร์ดนำภาพบางอย่างไป วิดีโอบนกระดานสเก็ตแสดงเพลงอย่างหนัก ผู้ขับขี่ได้รับน้ำตกที่โหดเหี้ยมและรีบกลับขึ้นมา เมื่อไรเดอร์ทำเคล็ดลับที่สมบูรณ์แบบ – พวกเขาเพียงแค่ขับรถออกนอกสถานที่

ฉันไม่ใช่นักสเก๊ต ฉันพยายามสักสองสามครั้ง มันเป็นเรื่องยากเกินไปสำหรับผมที่จะทำ นี่คือเหตุผลที่ฉันเขียนบทความนี้

เพื่อนและฉันกำลังพูดถึงเรื่องนี้ว่าการเล่นกีฬาเป็นเรื่องที่ยากที่สุดในการควบคุม เขาเป็นหมอเช่นกันและเป็นหนึ่งในคนที่ฉลาดที่สุดที่ฉันรู้จัก เขายกขึ้นสเก็ตบอร์ด ฉันหัวเราะตอนแรก

เขายังคงพูดคุยเกี่ยวกับการประสานงานที่จำเป็นมากในการทำเทคนิค เราคุยกันเรื่องระบบประสาทที่เกี่ยวข้องเล็กน้อย และหลังจากคิดถึงเรื่องนี้แล้วผมต้องยอมรับ ตอนนี้ฉันไม่ได้อ้างว่ารู้ทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาทั้งหมด แต่ฉันรู้ว่าการเล่นกระดานสเก็ตเป็นสิ่งที่เรียกร้องมากในการประสานงานความสมดุลและทักษะ

ถ้าคุณเคยนั่งและเฝ้าดูเด็ก ๆ ที่สวนสเก็ต คุณอาจสังเกตเห็นความยากลำบากในเทคนิคที่พวกเขาทำ

ให้พูดถึงเล็กน้อยเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับเทคนิคเหล่านี้ ความสมดุลจะเกิดขึ้นผ่านหูเว็บไซต์และความสามารถในการรู้ว่าเราอยู่ในอวกาศได้ที่ไหน สมองทำให้เรามีความสามารถและทำโดยอัตโนมัติ

บางคนมีการประสานงานที่ดีกว่าคนอื่น นี่เป็นของขวัญจากธรรมชาติสำหรับพวกเขา ของขวัญแห่งความสมดุลและการประสานงานสามารถเรียนรู้ได้

คนโดยเฉลี่ยสามารถยืนได้หนึ่งขาเป็นเวลา 30 วินาที พยายามนี้คุณจะพบว่าคุณเป็นคนที่ยากกว่านี้

ฉันต้องการทราบว่าสเก๊ตที่มีประสบการณ์สามารถเล่นได้นานแค่ไหนกับดวงตาของเขาที่ปิดสนิท? แพทย์นักกีฬาโอลิมปิกบอกว่านักกายกรรมจีนมีเวลายืนแข็งเป็นเวลา 20 วินาทีเมื่อปิดตา

ความเห็นล่าสุดหนึ่งเรื่องสเก็ตบอร์ดคือนักกีฬา นักกีฬาต้องการความสามารถในการทำงานอย่างถูกต้อง นี่เป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับการทำงานของสมองและประสาทวิทยา นี้เกี่ยวข้องโดยตรงกับโภชนาการ มันเป็นเรื่องยากที่จะเห็นน้ำหนักมากกว่าเด็กสเก็ตบอร์ด

ในบันทึกเดียวกันการสูบบุหรี่ยาเสพติดและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ส่งผลโดยตรงต่อระบบประสาท พวกเขาทำลายเซลล์สมองและส่งผลกระทบต่อความสามารถในการประสานงานทุกอย่าง

ในการแข่งขันกีฬานี้อย่างจริงจังคุณต้องรักษาวิถีชีวิตสุขภาพที่เหนือกว่า ฉันจะพูดมากยิ่งขึ้นกว่ากีฬาส่วนใหญ่เพราะเช่นฉันกล่าว – สเก็ตบอร์ดเป็นหนึ่งในกีฬาที่ยากที่สุดที่จะโท

Source by sbobet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *