สี่ทีมฟุตบอลที่แตกต่างกันของบัลติมอร์โปรได้รับรางวัลชนะเลิศ

การคว้าแชมป์เป็นเป้าหมายหลักของทีมฟุตบอลหรือทีมกีฬาใด ๆ เลย มีเหตุผลเพียงอย่างเดียวที่จะออกไปข้างนอกและเล่นและนั่นก็คือการชนะการแข่งขันชิงแชมป์ ฤดูกาลแห่งการแข่งขันชิงแชมป์ไม่เพียง แต่ให้รางวัลแก่นักเตะที่ได้รับความสนใจจากนักเตะ แต่ยังให้กับแฟนบอลที่มาร่วมทีมด้วย เมืองและภูมิภาคควรจะภูมิใจกับทีมที่ชนะการแข่งขันชิงแชมป์

บัลติมอร์เป็นเมืองฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่และมีฟุตบอลอาชีพอยู่ในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งมานานกว่า 60 ปี หลายคนไม่ทราบเรื่องนี้ แต่ทีมฟุตบอลอาชีพที่แตกต่างกันสี่คนได้รับรางวัลชนะเลิศในขณะที่เป็นตัวแทนของเมืองบัลติมอร์

The Baltimore Ravens – 2000

ทีมสุดท้ายของบัลติมอร์ที่ชนะชื่อลีกในโปรฟุตบอลเป็นทีมที่ปัจจุบันเป็นตัวแทนของเมืองในเอ็นเอฟแอลบัลติมอร์เรเวน กาได้รับการแต่งตั้งเป็นแฟรนไชส์ในปีพ. ศ. 2539 โดยเคยทำงานเป็นคลีฟแลนด์เมื่อปีที่แล้ว พวกเขามีปีที่ยากลำบากไม่กี่ แต่ในปี 2000 ทุกอย่างมารวมกันอยู่เบื้องหลังเกมที่ทำงานที่แข็งแกร่งและออกจากการป้องกันโลกนี้ พวกเขาจบลงด้วยการเอาชนะนิวยอร์กไจแอนต์ 34-7 ในซูเปอร์โบวล์ XXXV

บัลติมอร์โคลท์ – 1958, 1959 และ 1970

บัลติมอร์โคลท์ชนะการแข่งขันสามครั้ง 2501 ในพวกเขาพ่ายแพ้นิวยอร์กไจแอนต์สำหรับชื่อเอ็นเอฟแอลในสิ่งที่หลายคนจะเรียกว่าเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยเล่น หลังจากส่วนท้ายของเกมชื่อ 1959 โคลท์ในที่สุดคะแนน 24 คะแนนและเอาชนะยักษ์ในการแข่งขันกีฬาชิงแชมป์ปีก่อนหน้าด้วยคะแนน 31-16 โคลท์ชนะสามชื่อลีกในปี 1970 เมื่อพวกเขาชนะ Oakland Raiders ในซูเปอร์โบว V โดยคะแนนจาก 27-17 เทคนิคที่โคลท์มีชื่อที่สี่ขณะที่พวกเขาเป็นตัวแทนของเอ็นเอฟแอลในปี 1968 แต่ก็สูญเสีย Super Bowl III ไปนิวยอร์กเจ็ตส์ของอเมริกันฟุตบอลลีกก่อนที่ทั้งสองไมล์รวม

บัลติมอร์ดาว – 1985

ดาวได้รับสิทธิพิเศษได้เล่นสองฤดูกาลแรกของเวลาใน USFL ในเมืองฟิลาเดลเฟีย ทีมถูกย้ายไปบัลติมอร์ในปีพ. ศ. 2528 และแม้ว่าพวกเขาจะไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่เคยเป็นในอดีต แต่พวกเขาก็สามารถเข้าสู่รอบตัดเชือก เวทมนตร์ยังคงมีและแม้ว่าพวกเขาเดินผ่านฤดูกาลโพสต์และจะชนะเกมแชมป์สุดท้ายในประวัติศาสตร์ USFL โดยการเอาชนะโอคแลนด์บุกรุก

บัลติมอร์พ่อม้า – 1995

ฟุตบอลลีกแคนาดาขยายไปสู่สหรัฐอเมริกาช่วงกลางปี ​​1990 และเป็นหนึ่งในเมืองที่มีทีมเป็นบัลติมอร์ 2538 ในฤดูกาลที่สองบัลติมอร์พ่อม้าไม่เพียง แต่จะแบ่ง แต่พวกเขาก็กลายเป็นทีมแรกในอเมริกาจะชนะถ้วยสีเทาในฐานะตัวแทนของฟุตบอลลีกแคนาดา ทีมที่หายไปในปีหน้าขณะที่พวกเขาย้ายไปทรีลและเปลี่ยนชื่อเป็น Allouettes

Source by sbobet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *