ระดับกีฬาที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการแสดงกีฬาที่น่าประทับใจ

กีฬาที่แตกต่างกันจะต้องมีแรงกระตุ้นที่แตกต่างกันไปเพื่อให้เกิดการแสดงกีฬาที่สร้างแรงบันดาลใจ ในเกมฟุตบอลอเมริกันฟุตบอลรักบี้และการยกน้ำหนักตามที่คุณสามารถจินตนาการได้ยิ่งสูงขึ้นเท่าใดระดับความเร้าอารมณ์ยิ่งเพิ่มมากขึ้นจะเป็นจุดแข็งการก้าวร้าวและการสร้างพลังงาน ในกีฬาประเภทนี้จะเป็นการเอาชนะฝ่ายตรงข้ามเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดในกีฬา ในกีฬาประเภทอื่น ๆ เช่นการยิงธนูการยิงและยิมนาสติกความวิตกกังวลในระดับสูงอาจขัดขวางประสิทธิภาพสูงสุดในการเล่นกีฬามากกว่าการส่งเสริม ภายใต้เงื่อนไขดังกล่าวจำเป็นต้องลดระดับความตื่นตัวของเราให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมสำหรับความสำเร็จทางกีฬา การแข่งขันเป็นสถานการณ์ที่ไม่ซ้ำกันซึ่งจะเพิ่มความน่าตื่นเต้นในโอกาสนี้ ดังนั้นจึงเป็นสิ่งจำเป็นในการแข่งขันทั้งหมดเพื่อจัดการกับระดับความเร้าอารมณ์ที่นักกีฬาประสบ

การเพิ่มระดับความเจ็บปวด

1. ฟังเพลงสร้างแรงบันดาลใจ

เพลงเป็นเครื่องมือไฟฟ้าที่จะยกระดับความเร้าอารมณ์และการแสดงกีฬาที่สร้างแรงบันดาลใจ ก่อนที่จะแข่งขันคุณสามารถฟังเพลงสร้างแรงบันดาลใจอย่างแท้จริงเพื่อเพิ่มความเร้าอารมณ์ของคุณให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม การฟังเสียงเพลงจาก Rocky หรือเพลงธีมที่คล้ายคลึงกันมีผลอย่างมากจากระดับความเร้าอารมณ์ ระมัดระวังไม่ให้หักโหมมันแม้ว่า รู้จักขีด จำกัด เร้าอารมณ์ของคุณและรักษาไว้ที่นั่น

2. ทีมและการพูดคุยด้วยตนเองเป็นเทคนิคการเพิ่มพลังในการยกระดับความตื่นตัวและปรับปรุงการแสดงกีฬาที่สร้างแรงบันดาลใจ ทีมเจรจามักจะดำเนินการโดยโค้ชหรือกัปตันที่ต้องมีทักษะในการนี้เพื่อเพิ่มสัดส่วนการถือหุ้นของทีมก่อนเกม ภาษาดังภาษาที่มุ่งหมายและท่าทางก้าวร้าวมักจะเกี่ยวข้องกับการพูดคุยในทีมที่ดีเร้าใจ แต่ส่วนผสมที่ดีที่สุดของการพูดคุยในทีมสร้างแรงบันดาลใจที่ดีคือการแบ่งปันวัตถุประสงค์ร่วมกันและความรู้สึกระหว่างเพื่อนร่วมทีม สิ่งนี้จะช่วยให้ทุกคนรู้สึกว่าเราเป็นหนึ่งเดียวและหลงใหลในเกมนี้ ในแต่ละกีฬาคุณสามารถทำด้วยตัวเองผ่านการพูดคุยด้วยตนเองหรือมีประสิทธิภาพมากขึ้นผ่านบุคคลอื่นที่เกี่ยวข้องกับคุณอย่างใกล้ชิด โค้ชหรือผู้ปกครองมักจะมีบทบาทนี้

3. การแสดงภาพของเหตุการณ์ที่ทรงพลัง

นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ภาพของกิจกรรมที่มีประสิทธิภาพเพื่อเพิ่มจังหวะก่อนเกมของคุณเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับการแสดงกีฬา ตัวอย่างเช่นหากคุณเป็นบรบบาทคุณสามารถสร้างภาพกระสอบที่ดีที่สุดเท่าที่เคยทำมา ทำซ้ำภาพซ้ำแล้วซ้ำอีกเพื่อให้จิตใจของคุณเต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกที่เร้าอารมณ์ รูปแบบของการมองภาพอีกรูปแบบหนึ่งที่อาจช่วยให้เห็นภาพความสำเร็จที่เกิดขึ้นในเกมของคุณได้อย่างเต็มที่การแช่ในบรรยากาศเฉลิมฉลองที่เกี่ยวข้องกับการชนะ

การลดระดับความรู้สึกอาเจียน

1 การควบคุมการหายใจ

เมื่อมีความจำเป็นต้องลดระดับการเร้าอารมณ์เทคนิคการควบคุมด้วยการหายใจอาจเป็นประโยชน์เพื่อให้เกิดการแสดงกีฬาที่สร้างแรงบันดาลใจ เมื่อคุณพบว่าหัวใจของคุณแข่งเร็วเกินไปหรือเริ่มรู้สึกว่าเป็นผีเสื้อในท้องของคุณให้เปลี่ยนความสนใจและมุ่งไปที่การหายใจของคุณ เน้นการสูดดมและหายใจออกช้าๆโดยเน้นลมหายใจแต่ละครั้ง การตอบสนองทางสรีรวิทยาของคุณช้าลงการตอบสนองความวิตกกังวลอื่น ๆ ของคุณจะชะลอตัวลงทำให้คนที่สงบขึ้น

2. คุณสามารถใช้ภาพของเหตุการณ์ที่เงียบสงบลดระดับความตื่นตัวและทำให้เกิดการแสดงกีฬาที่สร้างแรงบันดาลใจ เมื่อคุณเริ่มรู้สึกตื่นเต้นมากเกินไปก่อนที่จะมีงานกีฬาให้เปลี่ยนความคิดของคุณให้เป็นสถานที่ที่ผ่อนคลายและเงียบสงบ คุณอาจต้องการถ่ายภาพตัวเองช้าๆหรือนอนบนชายหาดที่หยุดพักผ่อนที่คุณชื่นชอบ การปิดตาชั่วคราวอาจช่วยได้เช่นกัน นอกจากนี้ยังควรเก็บรายการฉากที่คุณโปรดปรานเพื่อที่คุณจะได้เปลี่ยนไปเมื่อต้องการ

ระดับความกลัวจะเพิ่มขึ้นและลดลงอย่างมากในสถานการณ์ การแข่งขันส่วนใหญ่จะเพิ่มระดับความตื่นตัวซึ่งอาจกลายเป็นโรคที่ไม่แข็งแรงเกินไปสำหรับการแสดงกีฬาที่สร้างแรงบันดาลใจ สิ่งที่ดีคือมีวิธีการจัดการกับระดับความเร้าอารมณ์ หลังจากที่ทุกระดับการตื่นตัวทางสรีรวิทยาในธรรมชาติ เช่นเดียวกับการเจ็บป่วยก็สามารถได้รับการรักษาเพื่อให้สามารถระดับความเร้าอารมณ์

Source by sbobet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *