คุณไปหนักในโปรแกรมการฝึกฟุตบอลของคุณ … คุณทำเงื่อนไข … คุณได้รับตัวเองพร้อมที่จะเล่นจิตใจ … แล้วคุณ

ฟุตบอลโรงเรียนมัธยมอาจเป็นประสบการณ์ที่โหดร้ายเมื่อโค้ชของคุณไม่ทราบว่าคุณมีอยู่จริง …

เราทุกคนต้องการเวลาเล่นมากขึ้น ถ้าคุณเป็นคู่แข่งที่แท้จริงคุณไม่ต้องการออกจากสนาม … คุณต้องการที่จะอยู่ที่นั่นเพื่อก้าวขึ้นและเล่นเกมใหญ่เมื่อเกมอยู่ในบรรทัด

แต่ที่ยากที่จะ

เราทุกคนออกไปและยกน้ำหนักเงื่อนไขทำความเร็วการฝึกอบรมทักษะการทำงานของฟุตบอล … แต่ในบางสถานการณ์โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโปรแกรม High School ขนาดใหญ่ได้รับ ยิงที่บรรทัดเริ่มต้นขึ้นดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้ คุณอาจมี 4 หรือ 5 คนที่มีทักษะคล้ายคลึงกัน (หรือดีกว่า) ในตำแหน่งของคุณ ถ้าคุณต้องการที่จะเอาชนะพวกเหล่านี้ออกคุณจะต้องโดดเด่น คุณอาจต้องทำมากกว่าที่คุณกำลังทำอยู่ … คุณอาจต้องทำงานหนักกว่าที่คุณเคยคิดว่าเป็นไปได้ …

ต่อไปนี้เป็น 7 ขั้นตอนที่คุณต้องดำเนินการเพื่อให้ได้ โค้ชฟุตบอลจะสังเกตเห็นคุณและช่วยให้คุณได้เวลาเล่นมากขึ้น!

1. ฝึกหนักขึ้นในห้องยกน้ำหนัก

ฉันถามว่าการฝึกซ้อมฟุตบอลเป็นสิ่งที่ดีที่สุด มีคำตอบที่วิเศษหรือไม่?

ในขณะที่บางคนดีกว่าคนอื่น ๆ ความจริงก็คือไม่ว่าดีโปรแกรมการฝึกอบรมฟุตบอลคือถ้าคุณไม่ทำงานอย่างหนักทั้งหมดของมันไม่มีอะไรเลย

มีบางอย่างที่ไม่ค่อยเต็มใจยอมรับ แต่ในกรณีส่วนใหญ่หากคุณต้องการเป็นนักฟุตบอลที่ดีกว่าและทำให้โค้ชคิดว่าคุณเป็นผู้เริ่มต้นคุณควรเตรียมพร้อมที่จะทำงานหนักกว่าทุกคน ฉันตระหนักดีว่าผู้เล่นหลายคนคิดว่าพวกเขาดีใจมากที่พวกเขาไม่ต้องทำงานหนัก Guys ชอบ Jerry Rice, Walter Payton, Michael Irvin, LT และ Ray Lewis มีชื่อเสียงในเรื่องจริยธรรมในการทำงานของพวกเขาบ้า

มีเรื่องราวที่โด่งดังจากโลกศิลปะการต่อสู้เกี่ยวกับนักเรียนที่อยู่ไกลหลังเพื่อนร่วมชั้นเรียนของเขาด้วยความสามารถ เขาถามนายว่าจะทำยังไงนายตอบว่า

คุณจะฝึกหนักกว่าคนอื่น ๆ เมื่อเพื่อนร่วมชั้นกำลังนอนหลับอยู่คุณฝึกฝนเมื่อพวกเขาทานอาหารคุณฝึกซ้อมเมื่อพวกเขาหยุดพัก,

ตอนนี้เห็นได้ชัดว่าการฝึกฟุตบอลเป็นเรื่องยากและคุณสามารถ "ฝึก" ได้

และเมื่อเรื่องนี้ไปนักเรียนคนนี้ก็แซงหน้าพวกเขาทั้งหมดและกลายเป็นตำนานแห่งศิลปะ

t ไหม้ออก ดังนั้นคุณจะต้องพักผ่อนและฟื้นตัวได้อย่างหนักเท่าที่คุณจะได้สำรวจ แต่ความคิดก็เหมือนกัน คุณต้องฝึกหนักกว่าทุกคน หากมีสิ่งหนึ่งที่ฉันรู้สำหรับข้อเท็จจริงที่ว่าโค้ชสังเกตเห็นว่าเป็นการทำงานอย่างหนัก ถ้าคุณอยู่บนฟองของการเป็นผู้เล่นที่สำคัญและคุณทำงานหนักกว่าคนอื่น ๆ เชื่อฉันคุณจะได้รับการยิง (นั่นคือสิ่งที่ฉันทำ)

2. อย่าพลาดการออกกำลังกาย / ปฏิบัติ / หรือจะสาย

เว้นเสียแต่ว่ามีคนเสียชีวิตอย่าพลาดการออกกำลังกาย เคย. ไม่ได้ถ้าคุณรู้สึกไม่สบายหรือแฟนของคุณ bustin สับของคุณหรือเพราะคุณ "เพียงแค่ไม่รู้สึกเหมือนวันนี้." – ฉันได้ยินมาว่าผู้ชายคนหนึ่งเคยบอกกับโค้ชว่า … ไม่จำเป็นต้องพูดหัวของโค้ชแค่ระเบิด

ถ้าคุณพลาดการออกกำลังกายคุณก็จะขี้เกียจ นั่นเป็นความจริงในสายตาของโค้ชกำลังโค้ชตำแหน่งและหัวหน้าโค้ชเหมือนกัน … และเพื่อนร่วมทีมของคุณจะสังเกตเห็น

ถ้าคุณเจ็บจริงๆโค้ชของคุณก็จะเข้าใจ เขาจะบอกให้คุณใช้เวลาว่าง แต่ไม่ได้เกิดขึ้นกับการได้รับบาดเจ็บผีเล็ก ๆ เมื่อใดก็ตามที่คุณไม่รู้สึกเหมือนกำลังฝึก

เช่นเดียวกันนี้ไปสำหรับการฝึกซ้อม ต้องการสูญเสียงานเริ่มต้นหรือเสียออกหนึ่ง? อย่าฝึกซ้อม … แม้แต่ครั้งเดียว เชื่อฉันคนอื่นจะอยู่ที่นั่นเพื่อขโมยมันไปให้พ้นจากคุณ เพียงเพราะมีใครบางคนสำรองข้อมูลของคุณไม่ได้หมายความว่าคุณจะดีกว่า … ขอ Tom Brady และ Drew Bledsoe …. และถ้าคุณกำลังสำรอง POUNCE โอกาสใด ๆ ที่คุณจะได้รับเช่นนี้

ไม่เคยไปสายการชั่งน้ำหนักสนามฝึกซ้อมการประชุมภาพยนตร์ ในความเป็นจริงเป็นเวลา 5 นาทีก่อน ถ้าคุณอยู่ตรงเวลาคุณก็ช้าเหมือนทอม Coughlin จะพูด

3. การศึกษาและถามคำถาม

ฉันเคยเห็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์จำนวนมากได้รับลาของเขาวางบนม้านั่งเพราะเขาไม่สามารถคิดออกบทละคร หรือรู้ทางซ้ายจากขวาหรือสามารถหาสัญญาณได้ อย่าเป็นคนที่แต่งตัวประหลาด

อย่างจริงจังฉันได้เห็นการทำงานหลังที่แบนออก studs ไม่สามารถที่จะเล่นเพราะพวกเขาอย่างต่อเนื่องเรียกใช้หลุมผิดด้านผิดหรือไม่สามารถคิดออก การปิดกั้นการกำหนด ถ้าคุณต้องการให้โค้ชสังเกตเห็นคุณด้วยวิธีที่ไม่ดีให้ลองไม่รู้เล่น

และศึกษาด้านการฝึกความแข็งแรงด้วยเช่นกัน เรียนรู้เล็ก ๆ น้อย ๆ จะไม่ฆ่าคุณ

เรียนรู้การศึกษาภาพยนตร์เกมเช่นงานของคุณ ภาพยนตร์ภาพยนตร์ของฝ่ายตรงข้ามของคุณและภาพยนตร์ของผู้เล่นในตำแหน่งที่เล่นในระดับที่สูงขึ้น (วิทยาลัยผู้เชี่ยวชาญ ฯลฯ ) อย่าเพิ่งดูหนังเหมือนกำลังดูเกมในบ่ายวันอาทิตย์ …. เรียนรู้จาก ศึกษาดูสิ เล่นเป็นล้าน ๆ ครั้ง จดบันทึก

ถ้าคุณไม่แน่ใจเกี่ยวกับวิธีที่จะทำลายฟิล์มจริงๆขอให้โค้ชของคุณช่วยคุณ เชื่อฉันพวกเขาจะยินดีมากกว่าที่จะช่วยเหลือ

ดูฝ่ายตรงข้ามของคุณ เขาเล่นจบด้วยท่าทางของเขาหรือไม่? ทีมอื่น ๆ มักจะขาดการก่อตัวบ้างหรือไม่? ทำความรู้จักกับเนื้อหานี้ สังเกตแนวโน้มและถามโค้ชของคุณเกี่ยวกับพวกเขา อีกครั้งพวกเขายินดีที่จะช่วยเหลือคุณมากขึ้น ทุกโค้ชคนเดียวที่ฉันพูดถึงเมื่อทำงานในบทความนี้ตกลงกันเรื่องนี้ – พวกเขาต้องการผู้เล่นที่เข้าใจเกมและริเริ่มการศึกษาภาพยนตร์และเรียนรู้ – ไปเหนือกว่าสิ่งที่จำเป็น

4.

ฟุตบอลและฟุตบอลการฝึกอบรม – มักจะเร่งรีบ … หรือเด็กคนนี้จะใช้งานของคุณ

ไม่เคย หยุด.

นั่นเป็นเรื่องจริงในฟุตบอลการฝึกอบรมชีวิตธุรกิจ … ไม่หยุดเพราะนาทีที่คุณทำใครบางคนจะเข้ามาแทนที่ลาของคุณ

อย่าเดินบนสนาม อย่าแลัวลอยผ่านการฝึกซ้อม อย่าจับมันไว้ในห้องยกน้ำหนัก

เร่งรีบจะทำให้คุณสังเกตเห็น ถ้าคุณอยู่บนฟองของการเริ่มต้นก็อาจทำให้คุณเหนือชั้น

เจอร์รี่ไรซ์เป็นคนที่มีชื่อเสียงในการวิ่งผ่านเส้นทางเดียวทุกเส้นทางไปสู่ end ในระหว่างการปฏิบัติ เส้นทางทุกเส้นทางเข้าทั้งหมดนี่เป็นข้อมูลเกี่ยวกับการตกแต่ง การเร่งรีบ ไม่เคยหยุด บิล Romonowski พูดถึงว่าในฤดูกาลใหม่ของเขาเขาสังเกตเห็นข้าวทำเช่นนี้และเพื่อที่จะได้สังเกตเห็นทั้งในสนามและในภาพยนตร์จะไล่ตามข้าวลงไปจนถึงสิ้นสุดโซน เขาเป็นคนเริ่มต้นในช่วงกลางฤดู … ในฐานะมือใหม่ … ในทีมแชมป์

5. เป็นคนแรก

เรียบง่าย เป็นคนแรกเสมอ
ในห้องรับแขก
บนสนาม

เป็นคนแรกที่กระโดดเข้าสู่การเจาะโดยเฉพาะอย่างยิ่ง

ฉันมักพูดถึงว่าเพื่อนที่ดีของฉัน Matt Mazzoni และฉันจะเสมอ … ฉันหมายถึงเสมอ … เป็นคนสองคนแรกที่ออกในการเจาะสายใด ๆ ไม่สำคัญว่าเรามีขนาดที่ผิดพลาด เราได้ออกและตั้งจังหวะสำหรับทั้งสาย แมตต์ได้รับรางวัลจากงานระดับกลางที่มีขนาดใหญ่กว่าเขา เป็นการทำงานหนักในค่ายฝึกอบรมที่ทำให้เขาได้สังเกตเห็น

6.

เรื่องนี้น่าจะสั้นมาก มันทำให้ฉันนึกถึงว่ามีกี่คนที่ไม่ได้เริ่มเล่นและบ่นเกี่ยวกับการขาดเวลาในการเล่นอย่างปฏิเสธที่จะเล่นทีมพิเศษ

พูดคุยเกี่ยวกับผู้ชายที่เป็นตัวอย่างการฝึกซ้อมฟุตบอลเกี่ยวกับการระเบิดทุกอย่าง Don Beebe ไล่ Leon Lett ออกจากระยะ 70 หลาเพื่อช่วยทัชดาวน์แม้ว่าจะไม่สำคัญก็ตาม Beebe เป็นทีมพิเศษที่ทำผลงานได้ยากผ่านการฝึกซ้อมอย่างหนักและอุปทานที่ไม่สิ้นสุดของฤดูกาล

ผมเห็นว่าทีมของผมเป็นทีมที่แข็งแกร่ง คนที่มีพรสวรรค์บางอย่าง แต่รู้สึกว่าพวกเขาไม่ได้รับการยิงยุติธรรม พวกเขา bitched และบ่น แต่เมื่อโค้ชกำลังวางทีมพิเศษเข้าด้วยกันคนเหล่านี้ก็ซ่อนตัว ฉันไม่ทราบว่ามันเป็นความกลัวหรือพวกเขารู้สึกว่าทีมพิเศษอยู่ด้านล่างพวกเขา … ไม่สำคัญ เช่นเดียวกับที่คุณมีการฝึกซ้อมฟุตบอลนอกฤดูเพื่อพิสูจน์ตัวเองในห้องยกน้ำหนักและในโปรแกรมปรับอากาศคุณมีทีมพิเศษที่จะแสดงปิดการทำงานอย่างหนักของคุณโดยการทำบทละครขนาดใหญ่บางอย่าง เป็นเรื่องปกติในเอ็นเอฟแอลสำหรับคนที่จะเริ่มต้นในทีมพิเศษและในที่สุดก็เปลี่ยนตัวเองให้เป็นผู้เริ่มเล่น

หากคุณไม่ได้รับโอกาสในการส่องแสงให้ได้รับลาของคุณในทีมพิเศษและไปทำให้เป็นกลุ่มใหญ่เป็นเรื่องใหญ่และเป็นสิ่งที่ดีอย่างสม่ำเสมอ บังคับให้ซุ่มซ่ามกับทีม Punt และดูว่าโค้ชไม่ได้สังเกต

7.

นี่คือสิ่งที่เราได้พูดคุยกันมาตลอด อย่าให้สิ่งที่เคลือบน้ำตาล … ถ้าคุณต้องการเป็นคนเริ่มต้นให้เตรียมพร้อมที่จะทำงานให้หนักกว่าคนอื่น ๆ

หรือว่าคำพูดเก่า ๆ ออกไปว่า "คุณต้องเสียค่าใช้จ่ายถ้าคุณต้องการทำ ข่าวและคุณรู้ว่ามันไม่ได้มาง่าย "

แม้ว่าคุณจะไม่ได้รับพรทางพันธุกรรมให้ไปทำงาน เป็นผู้ชายที่เป็นเด็กโปสเตอร์สำหรับโปรแกรมการฝึกฟุตบอล เป็นคนที่แต่งตัวประหลาดทุกคนมองหาแรงบันดาลใจ

เพื่อนร่วมทีมของคุณจะเคารพคุณและโค้ชจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ทำงานก้นของคุณบนสนามในห้องน้ำหนักในห้องภาพยนตร์ … ทำงานหนักกู้ยากกินดี

และเตรียมพร้อมที่จะทำงานหนักต่อไปไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น จะมีชุดหลัง แต่คุณต้องผลักดัน คุณต้องอยู่รอดไกลกว่า บางครั้งคุณต้องรอการบาดเจ็บ … หรือโอกาสที่จะทำให้ทีมพิเศษใหญ่เล่น … สิ่งที่เป็นอดทนและเมื่อเวลาของคุณมาถืออะไรกลับ ทำเช่นนี้และโค้ชของคุณจะสังเกตเห็นและคุณจะพบว่าตัวเองเป็นผู้ริเริ่ม

Source by sbobet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *