วิธีการกู้คืนหลังจากเซสชั่นสเก็ตบอร์ด

ถ้าคุณชอบฉันคุณชอบเล่นสเก็ต เซสชั่นสองถึงสามชั่วโมงที่สวนในท้องถิ่นของคุณไม่ใช่เรื่องแปลกและมันทำให้คุณรู้สึกน่าทึ่ง คนเล่นสเก็ตด้วยเหตุผลทุกประเภท แต่มันก็ไปโดยไม่บอกว่าประโยชน์ต่อสุขภาพที่คุณได้รับจากการเล่นกระดานสเก็ตเช่นความรู้สึกที่น่าตื่นตาตื่นใจหลังการออกกำลังกายและความท้าทายและผลตอบแทนที่มีให้เราทำให้ต้องการมากขึ้น ปัญหาที่ฉันต้องเจอและอีกหลายหน้าของนักเล่นสเกตคือความรุนแรงและน่าปวดหัวหลังจากเซสชัน ซึ่งอาจเห็นได้ชัดในวันรุ่งขึ้น นักเล่นสเก็ตบางคนรับมือกับเรื่องนี้แตกต่างจากคนอื่น บางคนดูเหมือนจะมีภูมิคุ้มกันให้กับความเจ็บปวดและสามารถตื่นขึ้นมาทุกวันและเล่นสเก็ตได้อย่างบ้าคลั่งไม่ว่าจะตีได้อย่างไรเมื่อวันก่อน สำหรับส่วนที่เหลือของเรานี่คือเคล็ดลับที่เป็นของแข็งเพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากการเล่นสเก็ตของคุณโดยไม่รู้สึกแพ้ในวันรุ่งขึ้น

สเก็ตบ่อยขึ้น: ดูเหมือน counterintuitive ในตอนแรก แต่สเก็ตบอร์ดก็เหมือนกัน การออกกำลังกาย. ถ้าคุณไม่ทำมันสักระยะหนึ่งแล้วร่างกายของคุณก็มีเวลาที่จะถูกล่วงละเมิดมากขึ้น บางคนอาศัยอยู่ในสภาพภูมิอากาศที่หนาวและมีฝนตกในช่วงฤดูหนาวดังนั้นพวกเขาจึงหยุดเล่นสเก็ตสักสองสามเดือนจนกว่าจะอุ่นขึ้นอีกครั้ง แล้วมาฤดูใบไม้ผลิเวลาร่างกายของพวกเขาไม่ได้ใช้ในการต่อสู้ทั้งหมดรอบและผ่านช่วงของความรุนแรงในขณะที่ก่อนที่จะสามารถปรับตัวเองอีกครั้ง ถ้าคุณขี่สเก็ตบอร์ดบ่อยขึ้นร่างกายของคุณจะปรับตัวให้เข้ากับการล่วงละเมิดได้และจะไม่เกิดความเสียหายมากนักหลังจากการฝึกซ้อม นี้ไม่ได้หมายความว่าจะออกไปทุกวันเพื่อกระโดดลงบันได 20 เพราะคุณจะได้รับดีกว่าที่มัน การรุกรานแบบนี้อาจนำไปสู่การบาดเจ็บสาหัส แต่ถ้าคุณเล่นสเก็ตเล็กน้อยทุกวันและทำงานกับเส้นโค้งการเรียนรู้ของคุณในขณะที่รักษาทัศนคติที่ดีคุณจะมีเวลาที่ดีขึ้นและได้รับความเพลิดเพลินมากขึ้นออกไป

การยืดกล้ามเนื้อก่อนและหลังการฝึกซ้อมของคุณ: เมื่อเริ่มเล่นสเก็ตอย่างหนักและหลังจากที่คุณเลิกเล่นสเก็ตคุณจะได้สัมผัสกับผีเสื้อและผีเสื้อเพียงไม่กี่นิ้ว ในความเป็นจริงถ้าคุณไม่ได้เวลาสำหรับการยืดคุณจะต้องให้เวลาสำหรับการบาดเจ็บและความรุนแรงในภายหลัง นักสเกต Pro ทำแบบนี้ตลอดเวลา พวกเขาต้องแข่งขันภาพยนตร์และกระโดดลงสิ่งใหญ่ ๆ ตลอดเวลาเพื่อหารายได้ดังนั้นพวกเขาจึงเรียนรู้จากผู้ฝึกสอนร่างกายที่ดีที่สุดในโลก บรรดาผู้ฝึกสอนร่างกายจะสอนคุณก่อนเพื่อหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บขณะออกกำลังกายคุณต้องเรียนรู้ที่จะยืดตัว หากคุณยังไม่ได้ยืดออกมากนักก็เป็นได้ เริ่มเดี๋ยวนี้และใช้เวลาช้า ยืดในตอนเช้าเมื่อตื่นขึ้นในช่วงบ่ายเพียงหลังจากที่คุณได้รับการอุ่นสเก็ตและหลังเล่นสเก็ตของคุณแล้วยืดอีกครั้งก่อนนอน นี้ยืดมากตลอดทั้งวันจะทำให้ร่างกายของคุณหลวมและ limber และจะช่วยให้เลือดและออกซิเจนไหลผ่านกล้ามเนื้อและข้อต่อของคุณซ่อมได้เร็วขึ้น ยังเป็นการดีที่จะยืดส่วนบนของคุณเช่นคอหลังและแขน

[อุ่นเครื่อง]: การอุ่นเครื่องเป็นสิ่งสำคัญในการเล่นสเก็ตเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่ตกเมื่อคุณเริ่มต้น การเล่นสเก็ต, การอุ่นเครื่องลงเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่ากล้ามเนื้อของคุณมีเวลาในการคลายตัว หากต้องการทำอุ่นเครื่องให้เดินเบา ๆ ฉันมักจะเดินไปรอบ ๆ สวนสเก็ตหลังจากที่ฉันทำสเก็ต สิ่งนี้สามารถใช้ร่วมกับการถ่ายทำเพื่อนหรือถ่ายภาพได้หากคุณเป็นช่างภาพ

กินหรือดื่มโปรตีนจำนวนมากหลังจากทำตาข่าย: อ่านบล็อกและฟอรัมต่างๆมากมายเกี่ยวกับคนที่กำลังมองหาวิธีการกู้คืนที่ดีที่สุดและทำอย่างนี้ เหมือนกันตลอด คุณต้องกินหรือดื่มโปรตีนจำนวนมาก 30-50 กรัมหลังจากออกกำลังกายพร้อมกับน้ำมะพร้าวหรือเตอ ร่างกายของคุณต้องการโปรตีนเพื่อสร้างกล้ามเนื้อและเครื่องดื่มให้พลังงานจะเติมระดับไกลโคเจนและเพิ่มระดับอินซูลิน อินซูลินสามารถช่วยฟื้นฟูโปรตีนกล้ามเนื้อโดยการยับยั้งการสลายโปรตีนและกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีน ตั้งแต่ผมเป็นมังสวิรัติผมขอแนะนำให้ใช้โปรตีนจากพืช คุณสามารถหาข้อมูลเหล่านี้ได้ที่หน่อไม้ท้องถิ่นอาหารทั้งตัวหรือทางออนไลน์ที่ Amazon.com ได้รับพวกเขาจะไม่ถูก แต่ถ้าคุณจริงๆไม่ต้องการรู้สึกเจ็บตามช่วงสเก็ตพวกเขาอาจจะคุ้มค่าลอง นอกจากนี้การกินหรือดื่มสารที่อุดมด้วยโพแทสเซียมหลังจากการออกกำลังกายจะช่วยเติมเต็มปริมาณสำรองที่ใช้แล้ว น้ำมะพร้าวมีโพแทสเซียมอยู่มากมายทำให้เป็นเครื่องดื่มออกกำลังกายที่ดีเยี่ยม ฉันได้รับฉันที่เก็บ 99 เซนต์ท้องถิ่นเพื่อประหยัดเงิน ให้แน่ใจว่าได้รับหนึ่งโดยไม่ต้องเพิ่มน้ำตาลใด ๆ ร่างกายของคุณต้องการสิ่งต่างๆเช่นโซเดียมและแคลเซียมเพื่อเติมพลังกล้ามเนื้อ กล้วยและมันฝรั่งหวานเป็นแหล่งที่ดีของโพแทสเซียมโซเดียมและแคลเซียม เพิ่มสิ่งเหล่านี้ลงในอาหารเซสชันโพสต์สเก็ตของคุณและคุณจะรู้สึกดีขึ้นในเวลาไม่นาน นอกจากนี้องุ่นและเชอร์รี่มีสารต้านอนุมูลอิสระในตัวซึ่งช่วยให้ร่างกายของคุณคลายความรุนแรงในข้อต่อของคุณ เคล็ดลับอีกประการหนึ่งคือการใช้น้ำมันปลาหรือน้ำมันเมล็ดแฟลกซ์ โอเมก้า 3, 6 และ 9 ทำสิ่งมหัศจรรย์สำหรับการหล่อลื่นข้อต่อของคุณ

นอนหลับได้ดียิ่งขึ้น: การนอนหลับเป็นสิ่งสำคัญในการสร้างกล้ามเนื้อข้อต่อและเอ็น ถ้าคุณอยู่ท้ายงานปาร์ตี้หรือดูทีวีหลังจากการเล่นสเก็ตคุณจะไม่ได้รับสิทธิประโยชน์ที่เสนอให้นอนหลับ เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจาก Z ของคุณให้ได้รับอย่างน้อย 8-9 ชั่วโมงการนอนหลับทุกคืน หากคุณชอบฉันและมีปัญหาในการนอนหลับคุณสามารถลองใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมุนไพรเช่นเมลาโทนินหรือราก Valerian (ฉันพบอาหารเสริมที่เรียกว่า 'ผ่อนคลายและนอน' ที่ต้นไม้ Dollar ท้องถิ่นของฉัน) การดื่มชาร้อนๆของดอกคาโมไมล์ก็จะช่วยได้ นอกจากนี้การกระทำด้วยตัวคุณเองเป็น "เทคโนโลยีมืดมน" หลัง 21.00 น. ทุกคืนจะช่วยให้คุณนอนหลับได้ง่ายขึ้น

ลดความเครียด: ความเครียดเฉียบพลันเช่นเดียวกับชนิดที่คุณได้รับจากการออกกำลังกายเป็นสิ่งที่ดีสำหรับคุณ คุณ. ความเครียดเรื้อรังเช่นเมื่อคุณไม่ได้นอนหลับเพียงพอหรือเมื่อคุณมีกระดาษที่โรงเรียนจะไม่ดีสำหรับคุณ หากต้องการกู้คืนจากสเก็ตของคุณได้อย่างรวดเร็วที่สุดให้เวลาในการทำแบบฝึกหัดที่ช่วยลดความเครียดเช่นการเดินป่าระยะสั้นการห้อยออกกับเพื่อน ๆ และขี่จักรยาน นี่คือทุกสิ่งทุกอย่างที่เรียกว่าการกู้คืนที่ใช้งานได้และสามารถช่วยคุณฟื้นตัวจิตใจจากช่วงเล่นสเก็ตที่หนักได้

น้ำแข็งจากนั้นใช้เวลาอาบน้ำร้อน: ปัดข้อเท้าหลังจากเล่นสเก็ตสักประมาณ 10-15 นาทีจากนั้นอาบน้ำในเครื่องทำน้ำอุ่นจะช่วยผ่อนคลายความรู้สึกของคุณ กล้ามเนื้อและทำให้มันง่ายขึ้นสำหรับพวกเขาที่จะกู้คืนในวันถัดไป น้ำแข็งช่วยลดอาการบวมที่อาจเกิดขึ้นถ้าคุณลงบนข้อเท้าของคุณหนักจริงๆและน้ำอุ่นบรรเทาความตึงเครียดในกล้ามเนื้อของคุณทำให้ง่ายขึ้นสำหรับเลือดที่จะย้ายผ่านพวกเขา เมื่อผสมกับการยืดกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกายการไอซิ่งและการอาบน้ำอุ่นอาจเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการฟื้นตัวหลังจากช่วงเล่นสเก็ต

การถ่วงน้ำหนักของร่างกาย: การทำน้ำหนักตัวที่เหมาะสมระหว่างวันและระหว่างช่วงเล่นสเก็ตจะช่วยเสริมการเชื่อมต่อ เนื้อเยื่อรอบข้อต่อของคุณและในผลที่คุณจะมีความมั่นคงมากขึ้นรอบข้อต่อในข้อเท้าสะโพกและกระดูกเชิงกรานของคุณ

ฉันหวังว่าเคล็ดลับเหล่านี้จะช่วยให้คุณสนุกกับสเก็ตบอร์ดได้มากขึ้น ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามันสามารถเจ็บปวดได้ตลอดเวลา แต่ก็เป็นการเอาชนะความท้าทายส่วนบุคคลของเราและได้รับรางวัลจากการกลิ้งไปจากกลเม็ดที่ทำให้ทุกอย่างคุ้มค่า ฉันรักสเก็ตบอร์ดและฉันแน่ใจว่าคุณทำ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมถ้ามันขึ้นอยู่กับฉันฉันจะเล่นสเก็ตทุกวันทุกวัน อย่างไรก็ตามในขณะที่เราอายุร่างกายของเราไม่ฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว แต่ถ้าคุณใช้ 5 เคล็ดลับเหล่านี้ไปบางทีการฟื้นตัวของคุณจะเร็วขึ้นและคุณจะออกสเก็ตอีกครั้งในเวลาไม่นาน

Source by sbobet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *