สเก็ตบอร์ดไฟฟ้าใหม่ Cruiser II ของ Eightball เป็นหนึ่งในสเก็ตบอร์ดไฟฟ้าที่มีคุณภาพดีที่สุดที่เราเคยเห็นมายาวนานและเหมาะสำหรับนักสเก็ตทุกความสามารถ มันมีคุณสมบัติทั้งหมดที่ต้องการสเก็ตบอร์ดไฟฟ้าโดยไม่คำนึงถึงว่าครั้งแรกของคุณหรือคุณพิจารณาตัวเองเป็นมืออาชีพ การออกแบบที่กะทัดรัดช่วยให้สามารถควบคุมการเคลื่อนที่ได้อย่างยอดเยี่ยมและการควบคุมที่ยอดเยี่ยมในเกือบทุกสถานการณ์

มีความเป็นไปได้ในการเข้าถึงความเร็วที่น่าทึ่งเช่นนี้ใน Eightball Cruiser 2 ด้วยมอเตอร์ขนาด 600 วัตต์และสามารถเข้าถึงด้านบนได้ ความเร็วในการโดดเด่น 4 วินาที ด้วยล้อยูรีเทนขนาดใหญ่และน้ำหนักที่สมดุลอย่างสมบูรณ์แบบ 25 กิโลกรัมสเก็ตบอร์ดไฟฟ้านี้ไม่ลื่นไหลเนื่องจากตรึงบนถนนทำให้สามารถโค้งงอได้เร็วหรือโค้งได้โดยไม่มีโอกาสเกิดอุบัติเหตุใด ๆ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่เชื่อถือได้มากค่าใช้จ่ายเพียงครั้งเดียวครอบคลุมระยะทาง 11 ไมล์ บอร์ดนี้ไม่ได้เป็นแค่ของเล่นเท่านั้น แต่ยังเป็นโหมดการเดินทางที่สะดวกสบาย การควบคุมแผงทำง่ายมากและบอร์ดมีการตอบสนองที่ดีด้วยการใช้รีโมทคอนโทรลไร้สายที่ใช้งานง่าย ตัวควบคุมมาพร้อมกับสวิตช์ที่มีความไวต่อแรงกดเพื่อให้คุณสามารถสร้างความเร็วของคุณได้อย่างค่อยเป็นค่อยไปหรือคุณสามารถแข่งได้ทันทีที่เค้นขวาเต็มรูปแบบ นอกจากนี้คุณยังสามารถหยุดการทำงานที่สะดวกสบายและควบคุมได้ง่ายด้วยระบบเบรคที่ไม่ซ้ำกัน ความสามารถของกระดานสเก็ตบอร์ด Eightball Cruiser 2 ทำให้บอร์ดที่สมบูรณ์แบบสำหรับการแข่งรถเทคนิคและความสนุกในขณะที่คณะกรรมการที่ดีสำหรับสามเณรที่จะเรียนรู้ด้วยเช่นกัน!

บอร์ด Eightball เป็นผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงของสเก็ตบอร์ดไฟฟ้า จัดตั้งขึ้นโดยเพื่อนสองคนด้วยความปรารถนาที่จะผลิตสินค้าที่ดีที่สุดในโลก ด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องเพื่อก้าวไปข้างหน้าคู่แข่งของพวกเขาด้วยการปรับปรุงและการออกแบบใหม่ ๆ เสมอไปคุณสามารถประหยัดเงินจำนวนมากใน Eightball Cruiser 2 ของคุณได้หากคุณต้องการหาข้อตกลง ออนไลน์คลิกที่นี่เพื่อดู! คุณสามารถทำเงินออมได้มากถ้าคุณซื้อสินค้าออนไลน์มีข้อเสนอส่วนลดมากมายมีให้คุณสามารถประหยัดเงินได้ประมาณ 20 ถึง 25% จากสเก็ตบอร์ด Eightball Cruiser II ของคุณหากคุณซื้อสินค้าบนเว็บ โปรโมชันจำนวนมากยังช่วยประหยัดค่าจัดส่งและบรรจุภัณฑ์ได้มากขึ้นช่วยให้คุณประหยัดยิ่งขึ้น กระดานสเก็ตบอร์ด Eightball Cruiser 2 เป็นกระดานที่เหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการสัมผัสกับความตื่นเต้นในการเล่นสเก็ตไฟฟ้าไม่ว่าคุณจะเป็นครั้งแรกหรือเคยทำมานับครั้งไม่ถ้วนก็ตามก็มีทุกอย่าง

Source by sbobet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *