ดอกไม้ประจำชาติของอังกฤษ

คุณเคยต้องการที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสัญลักษณ์ประจำชาติของอังกฤษรวมถึงดอกไม้ประจำชาติของอังกฤษหรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นคุณจะมาถูกที่ถูกต้องแล้วเพราะเรายินดีที่จะช่วยเหลือคุณมากขึ้น ดอกไม้แห่งชาติของอังกฤษคือดอกกุหลาบทิวดอร์และดอกชนิดนี้ถือเป็นที่ประจักษ์แก่หลายคนที่มีความงามที่สวยงามมาก

ดอกไม้ประจำชาติของอังกฤษมีประวัติอันยาวนานและน่าสนใจ กุหลาบทิวดอร์เป็นดอกกุหลาบที่มีสีขาวและสีแดงครึ่งหนึ่ง ในอดีตทำหน้าที่เป็นสัญลักษณ์เพื่อทำเครื่องหมายจุดสิ้นสุดของสงครามดอกกุหลาบที่มีชื่อเสียง กุหลาบทิวดอร์ยังทำหน้าที่เป็นตัวแทนของการแต่งงานระหว่างบ้านของ York และ House of Lancaster ที่เกิดขึ้นหลังจากสงครามกุหลาบได้หยุดลง แม้ว่าในขณะที่ฉันกล่าวก่อน Tudor กุหลาบเริ่มออกเป็นครึ่งสีขาวและสีแดงครึ่งวันนี้ดอกไม้ประจำชาติของอังกฤษมักจะแสดงเป็นเพียงกุหลาบแดงทึบ กุหลาบขาวยังใช้ในเหตุการณ์ต่าง ๆ ในอังกฤษเป็นครั้งคราว ทราบดีว่าดอกกุหลาบแดงเป็นสัญลักษณ์ของ Lancashire และดอกกุหลาบสีขาวเป็นสัญลักษณ์ของยอร์คเชอร์

สงครามแห่งดอกกุหลาบเป็นเรื่องแรกที่เกิดขึ้นเป็นเวลานาน ระหว่าง House of York และ House of Lancaster แท้ที่จริงสงครามดอกกุหลาบกินเวลาประมาณ 32 ปี! เฮนรีที่เจ็ดจากบ้านแลงคาสเตอร์และกษัตริย์ริชาร์ดที่สามจากบ้านของ York ต่อสู้บน Bosworth Field ในปี ค.ศ. 1485 โดย Henry VII ประกาศว่าเป็นผู้ชนะ ชัยชนะครั้งนี้ทำให้เฮนรีปกเกล้าเจ้าอยู่หัวอ้างสิทธิในราชบัลลังก์ของอังกฤษและจากจุดนั้นเขาได้กลายเป็นที่รู้จักในฐานะกษัตริย์เฮนรี่ที่เจ็ด สมเด็จพระเจ้าเฮนรีที่เจ็ดได้แต่งงานกับเอลิซาเบ ธ ยอร์คซึ่งทำให้เขาได้รับการเรียกร้องสิทธิในบ้านของยอร์คมากยิ่งขึ้น ตอนนั้นเองที่เกิดดอกไม้ประจำชาติของอังกฤษเกิดขึ้น Tudor rose เหตุผลนี้คือการผสมผสานของ House of York และ House of Lancaster ส่งผลให้ได้รับการพัฒนาตราสัญลักษณ์กุหลาบทิวดอร์

ดอกกุหลาบแดงยังถูกนำมาใช้ในปัจจุบันในอังกฤษในฐานะสัญลักษณ์ของรักบี้ยูเนี่ยน เช่นเดียวกับ Rugby Football League ทราบทั้งสองทีมก่อตั้งขึ้นในเวลาเดียวกันกับฟุตบอลรักบี้ถูกสร้างขึ้นไม่นานหลังจากที่รักบี้สหภาพ หลายคนในอังกฤษยังใช้กุหลาบในรูปแบบต่างๆเพื่อช่วยเฉลิมฉลองวันนักบุญจอร์จ ขอขอบคุณที่สละเวลาอ่านบทความนี้และฉันหวังว่าคุณจะได้พบข้อมูลที่ฉันแชร์กับคุณเกี่ยวกับดอกไม้ประจำชาติของอังกฤษเพื่อเป็นข้อมูลที่น่าสนใจและเป็นข้อมูล

Source by sbobet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *