เอเย่นต์ !! เผย “เปริซิช” หารือบอร์ดบริหาร”งูใหญ่”เรื่องสัญญาใหม่

ข่าวฟุตบอล

ออกมาเปิดเผยว่านักเตะในการดูแลอย่าง อีวาน เปริซิช กองกลาง อินเตอร์ มิลาน กำลังพูดคุยหารือกับทางบอร์ดบริหารของสโมสรแล้ว เกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่ หลังจากที่แผนการย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล้มเหลวไป โดยเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไป เพราะก็มีหลายทีมที่สนใจในตัวนักเตะด้วย

อีวาน เปริซิช นักเตะกองกลางคนเก่งของทีม อินเตอร์ มิลาน ทีมสโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ทำการพูดคุยหารือกับทางบอร์ดบริหารของสโมสรแล้วเรื่องการต่อสัญญาใหม่กับทีมแล้ว หลังจากที่นักเตะไม่ได้ย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว ซึ่งก็ต้องมาติดตามกันต่อไป

โดย เปริซิช ดูเหมือนใกล้ที่จะย้ายไปเล่นให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ทีมดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ “เร้ด เดวิลส์” ติดต่อซื้อขายกับทาง “งูใหญ่” แต่ไป ๆ มา ๆ ทั้งสองทีมไม่สามารถที่จะตกลงเรื่องค่าตัวกันได้ แม้ว่าทาง “ผีแดง” จะยื่นข้อเสนอมากถึง 44 ล้านปอนด์ หรือราว ๆ 1,980 ล้านบาทก็ตาม

ทั้งนี้ เปริซิช ได้ย้ายมาจาก โวล์ฟสบวร์ก เมื่อปี 2015 ลงเล่นเกมลีก 70 นัด ยิงประตูไป 18 ประตู เตรียมตัวที่จะอยู่กับทีมต่อไป และ รามาดานี่ ได้มีการพูดคุยเรื่องการต่อสัญญาใหม่ของนักเตะกับ บอร์ดบริหารแล้ว ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไป เพราะถือว่านักเตะเป็นแข้งที่มีฟอร์มการเล่นที่ดีมาก ๆ

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *